เนื้อสัตว์จากพืชดีต่อสุขภาพหรือไม่?

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/2 ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมบทบาทของ PP2C.D6 ในการยับยั้งกิจกรรม SOS1 เราได้สร้าง PP2C.D6 กลายพันธุ์โดยแนะนำการกลายพันธุ์แบบจุด G87D การกลายพันธุ์นี้คล้ายกับการกลายพันธุ์แบบจุด G180D ใน ABI1 ซึ่งลดกิจกรรม PPase ลงอย่างมาก (Leung et al., 1997; Gosti et al., 1999) จากนั้นเราวาง MYC-PP2C.D6G87D และ MYC-PP2C.D6 ภายใต้การควบคุมของโปรโมเตอร์ CaMV 35S และเปลี่ยนโครงสร้างผลลัพธ์ให้เป็นพืชประเภทป่า ก่อนอื่นเราวิเคราะห์กิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6G87D โดยใช้ MYC-PP2C.D6G87D และ MYC-PP2C.D6 ที่ทำให้บริสุทธิ์โดยการตกตะกอนของภูมิคุ้มกันจากสายพันธุ์ดัดแปลงพันธุกรรมด้วยแอนติบอดีต่อต้าน MYC กิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6G87D ต่ำกว่ากิจกรรมของ PP2C.D6 ที่ไม่บุบสลายอย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่เสริม S7, A และ B) จากนั้นเราขยายสายพันธุ์พันธุ์ T3MYC-PP2C.D6G87D ที่เป็นอิสระสองสาย ( เวย์โปรตีนที่อัดแน่นไปด้วยพลังของเราได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬา เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย การเติบโตของกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก และภูมิคุ้มกัน การผสมผสานที่หลากหลายของเวย์คอนเซนเทรตคุณภาพสูงจากเนเธอร์แลนด์และเวย์ไอโซเลทจากไอร์แลนด์ ได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้คุณมีพลัง ผอมเพรียว และอิ่มเอิบ แต่ละหน่วยบริโภค 30 กรัมให้โปรตีน 21 กรัม รวมถึง EAA 10.3 กรัม และ BCAA four.7 กรัม โดยที่ยังคงปริมาณแคลอรี่ต่ำ (95 กิโลแคลอรี) เรามอบประสบการณ์ที่นุ่มนวลและเป็นครีมที่สุดให้กับคุณด้วยส่วนผสมที่ดีของโกโก้ธรรมชาติและเกลือสีชมพูหิมาลัย “อาหารจากพืชมักมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ต่อมื้อ เมื่อจับคู่กับไฟเบอร์ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล เบอร์เกอร์ที่ทำจากโปรตีน Puris จะช่วยยกระดับสุขภาพให้ดีขึ้น” บริษัทกล่าว “ไม่ใช่ว่าเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชทุกตัวจะดีต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งด้านเนื้อสัตว์ พวกเขาสามารถมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า และมีเส้นใยมากกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ” โฆษกของ The Vegan Society กล่าวกับ NutritionInsight โปรตีนถั่วสามารถใช้เป็นโปรตีนทดแทนสำหรับผู้ที่ไม่สามารถบริโภคแหล่งอื่นได้ เนื่องจากไม่ได้มาจากอาหารก่อภูมิแพ้ที่พบบ่อยที่สุด (ข้าวสาลี ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเหลือง ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง และนม)[ 4] อาจนำไปใช้ในขนมอบหรือการปรุงอาหารอื่นๆ เพื่อทดแทนสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการทางอุตสาหกรรมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อาหารและโปรตีนทางเลือก เช่น ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทดแทน และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่นม ผู้ผลิตทางเลือกอื่นผลิตนมถั่วทางเลือกที่ทำจากนม โปรตีนถั่วยังใช้เป็นทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์และไข่อีกด้วย

ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins อาจเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายทางอ้อมได้เช่นกัน ด้วยส่วนผสมที่จำกัด ผงโปรตีนนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและเป็นธรรมชาติ มีโซเดียมต่ำมาก และยังช่วยเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย . นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างมีราคาแพงกว่า และแต่ละหน่วยบริโภคมีโปรตีนเป็นกรัมน้อยกว่าผงโปรตีนอื่นๆ โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้มีราคาแพงกว่าและไม่ค่อยเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำรายวันที่ถูกกว่า ฉันพบว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีรสชาติเป็นส่วนใหญ่และมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีตัวเลือกการปรุงแต่งใดๆ แต่ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำเพิ่มเติมทุกวันให้กับอาหารหรือเครื่องดื่มโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรสชาติใดๆ เวย์โปรตีนผงของ Genepro ผลิตจากส่วนผสมง่ายๆ เพียงส่วนผสมเดียว ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและนม ทำให้สูตรของเวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ตรงไปตรงมาและน้อยที่สุด

นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution-Non Commercial-No Derivatives License 4.zero (CCBY-NC-ND) ซึ่งอนุญาตให้ดาวน์โหลดและแบ่งปันผลงานได้ หากมีการอ้างอิงอย่างถูกต้อง ผลงานไม่สามารถเปลี่ยนแปลงในทางใดทางหนึ่งหรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากวารสาร นอกจากนี้ งานวิจัยบางชิ้นยังชี้ให้เห็นว่าป๊อปคอร์นเป็นของว่างที่เติมเข้าไปเป็นพิเศษ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2012 ผู้เข้าร่วมที่กินป๊อปคอร์นจะหิวน้อยกว่าและกินน้อยกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอดกรอบ (73) ในการทำสลัดถั่วเลนทิล ให้ผสมถั่วเลนทิลปรุงสุกกับผักสับ เครื่องเทศ และน้ำสลัดที่คุณเลือก รสชาติเยี่ยมเมื่อราดด้วยน้ำส้มสายชูบัลซามิกและน้ำมันมะกอก อย่างเช่นในสูตรนี้ หากต้องการเป็นของว่างสั้นๆ ให้ลองกินคีนัวปรุงสุกเหมือนกับซีเรียลร้อนๆ โรยหน้าด้วยอบเชยและน้ำผึ้งเล็กน้อย ถั่วแระญี่ปุ่นเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่สุกซึ่งยังอยู่ในฝัก มีโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสูง ทำให้เป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็ว ในสหรัฐอเมริกา คุณสามารถหาซื้อเนยถั่วแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้ที่แผนกเนยถั่วหรือตามช่องทางชำระเงินของร้านขายของชำหลายแห่ง

การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับข้อโต้แย้งที่ว่ามนุษย์ไม่ได้ตั้งใจจะกินสัตว์คือเสียงของแพทย์ เช่น แพทย์โรคหัวใจ วิลเลียม ซี. โรเบิร์ตส์ ผู้เขียนว่า “แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตแบบสัตว์กินพืชทุกชนิด แต่ในการที่เรากินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับผักและผลไม้ ผลไม้ มนุษย์มีลักษณะเป็นสัตว์กินพืช ไม่ใช่สัตว์กินเนื้อ” ในทางกลับกัน คุณจะพบกับการศึกษามากมายเช่นเดียวกับงานวิจัยนี้ใน Nature ที่แนะนำว่าการกินสัตว์ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบรรพบุรุษของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในที่สุดด้วยการมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและความสามารถในการพูดของเรา . อัตราการงอกของต้นกล้า (%) ของถั่วเหลืองที่ DAP ที่ 7 ภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและสภาวะความเครียดจากเกลือ

ในขณะที่ตลาดโปรตีนจากพืชยังคงเติบโตและมีความก้าวหน้าในการประมวลผล ผู้เชี่ยวชาญคาดหวังว่าคุณจะมีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเช่นกัน “มันเป็นผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพันธุกรรมที่เราไม่มีประวัติเพียงพอที่จะรู้ว่า เช่น ผู้คนจะไวต่อมัน หรือแค่ว่ามันโอเค” ไซมอนกล่าว “ฮีโมโกลบินจากพืชจะมีพฤติกรรมเหมือนกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ไม่มากก็น้อย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฮีโมโกลบินเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีน้ำตาลเมื่อคุณปรุงอาหาร” McClements กล่าว การศึกษาเล็กๆ ในปี 2022 ใน American Journal of Clinical Nutrition ระบุว่าไม่ ในรายงานนี้ ผู้ใหญ่ 36 คนคนเดียวกันจากการศึกษาในปี 2020 พบว่าระดับการอักเสบแตกต่างกันเล็กน้อยมากหลังจากแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูงและแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อวัว การลดการบริโภคเกลือให้อยู่ในระดับที่แนะนำน้อยกว่า 5 กรัมต่อวันสามารถป้องกันการเสียชีวิตได้ 1.7 ล้านคนในแต่ละปี (12)

หากเป้าหมายสูงสุดในการเลือกเนื้อสัตว์จากพืชคือสุขภาพที่ดีขึ้น ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์และแนวคิดเหล่านี้เป็นเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้นได้ เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน “เราอาจสรุปได้อย่างปลอดภัยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเมตตาและอ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์ของเรามากกว่าเนื้อสัตว์” แคทซ์กล่าว แม้ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชจะทำจากวัตถุดิบแปรรูปหลายชนิด แต่ก็ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์มากกว่า และมักมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก

การวิจัยเกี่ยวกับประเภทของโปรตีนที่ผู้ที่เป็นโรคไตบริโภคทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าการบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นจะมีประโยชน์บางประการได้ เมื่อหลายๆ คนนึกถึงโปรตีน อาหารประเภทแรกที่นึกถึงคืออาหารที่ทำจากสัตว์ เช่น ไข่ สัตว์ปีก เนื้อวัว เนื้อหมู ผลิตภัณฑ์จากนม และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม ผู้คนมักไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชมากนัก โปรตีนจากพืชมาจากอาหาร เช่น ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช รวมถึงถั่วเลนทิลและถั่วลันเตา หรือที่เรียกว่าพืชตระกูลถั่วหรือพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้มีถั่วเหลือง ซึ่งนำไปแปรรูปเป็นอาหารทั่วไป เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง และมิโซะ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาระดับความดันโลหิตให้แข็งแรง การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณโซเดียมและช่วยให้หัวใจแข็งแรงได้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับอาหารของคุณได้ แต่ก็ไม่ควรยึดถือเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว สิ่งสำคัญคือต้องรวมอาหารทั้งส่วน เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา และพืชตระกูลถั่วไว้ในอาหารของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเท่ากันเมื่อพูดถึงปริมาณโซเดียม บางยี่ห้ออาจมีระดับโซเดียมสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ มาก สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมอย่างละเอียดก่อนซื้อผงโปรตีน นอกจากนี้ บุคคลที่มีความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงหรือปัญหาสุขภาพอื่นๆ อยู่แล้วควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเติมผงโปรตีนลงในอาหาร ผลลัพธ์เหล่านี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกใหม่เกี่ยวกับประวัติวิวัฒนาการและการทำงานของยีน GhPP2 และก่อให้เกิดประโยชน์ต่อกระบวนการของพันธุ์ที่ทนต่อเกลือในการปรับปรุงพันธุ์ฝ้าย Nutricost Organic Pea Protein มีส่วนประกอบเดียวคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่แยกได้ และเป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ววีแกนที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วไอโซเลททำจากถั่วสีเหลือง โดยผ่านขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ทำให้เกิดโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงขึ้นต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

Erysta ของ Ingredion เป็นโพลีออลที่ผลิตโดยกระบวนการหมัก ซึ่งสนับสนุนการสร้างกลับด้านการทำงานและความหวาน ทำให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์น้ำตาลที่ลดลงได้ สารปรับรสชาติตามธรรมชาติ NSF-13 ช่วยปรับปรุงโทนสีของรสชาติเป้าหมาย โดยเฉพาะกลิ่นสีน้ำตาล ในขณะที่ลดความขมที่อาจเกิดขึ้น ในขณะที่สารปรุงแต่งรส Precisa Crisp ซึ่งมีส่วนผสมจากแป้งข้าวโพด มันสำปะหลัง มันฝรั่ง และแป้งสาคู ช่วยให้ผู้กำหนดสูตรสามารถสร้างเนื้อสัมผัสที่กำหนดเองในขนมแผ่นได้ ดูสิ่งที่การศึกษาแสดงให้เห็นในส่วนการฟื้นตัวของการทบทวนโปรตีนของเรา ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมประเภทผงโปรตีนและเครื่องดื่ม โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก

เพื่อให้คำแนะนำแก่คุณก่อนที่เราจะเข้าสู่รายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ เราได้รวบรวมรายการปัจจัยอื่น ๆ สั้นๆ ที่คุณต้องการพิจารณาเช่นกัน หากคุณซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ขาดปัจจัยสำคัญอื่นๆ ทั้งหมด แสดงว่าคุณไม่ได้ช่วยอะไรตัวเองเลย นอกจากนี้ ให้สังเกตขนาดส่วนของผงโปรตีนด้วย ปริมาณโซเดียมจะแตกต่างกันไปตามแต่ละขนาดที่ให้บริการ ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานผงโปรตีน 2 หน่วยบริโภค หมายความว่าคุณบริโภคโซเดียมเป็นสองเท่าของปริมาณโซเดียมที่ระบุไว้บนฉลาก ด้วยเหตุนี้ Boost Shake หนึ่งตัวจึงให้ปริมาณโซเดียมที่ดีต่อสุขภาพในแต่ละวันถึง 15.three เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการบริโภคในแต่ละวันของคุณ

ฉันชอบเปปิทัสเพราะความกรุบกรอบและรสชาติ แต่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาเพิ่มโปรตีน 5 กรัมต่อมื้อ ในขณะเดียวกันเนยอัลมอนด์ให้โปรตีน 7 กรัมต่อมื้อ สุดท้ายนี้ ไม่ควรมองข้ามเมล็ดงา เนื่องจากให้โปรตีน 1.5 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากความกรุบกรอบอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของงา ในที่สุดเมล็ดป่านก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยม โรยบนแซนด์วิชหรือสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีน ที่นี่พวกเขาเพิ่มโปรตีนประมาณ 5 กรัมต่อมื้อ หากคุณชอบความสะดวกของซุปกระป๋องและอาหารสำเร็จรูป ให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมต่ำหรือไม่ใส่เกลือ ระวังอาหารที่อ้างว่ามีโซเดียมต่ำ อาจมีโซเดียมน้อยกว่าสูตรดั้งเดิมแต่ยังคงมีโซเดียมสูง คุณอาจสงสัยว่าเกลือทะเลเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเกลือแกงทั่วไปหรือไม่ เกลือทะเลมีคุณค่าทางโภชนาการเช่นเดียวกับเกลือทั่วไป โซเดียมเป็นแร่ธาตุ พบได้ตามธรรมชาติในอาหารบางชนิด เช่น คื่นฉ่ายหรือนม ผู้ผลิตอาหารอาจเพิ่มโซเดียมในอาหารแปรรูป เช่น ขนมปังและซุป การรับประทานอาหารที่เติมโซเดียมจำนวนมากอาจทำให้ความดันโลหิตสูงได้ ดังนั้นสามารถใช้เกลือแกงซึ่งมีโซเดียม เนื้อไม่ติดมัน สัตว์ปีก และปลา ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำหรือปราศจากไขมัน และไข่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด เลือกตัวเลือกที่มีไขมันต่ำ เช่น อกไก่ไม่มีหนัง แทนที่จะเป็นชิ้นไก่ทอด และเลือกนมพร่องมันเนยมากกว่านมเต็มส่วน

คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของผงโปรตีนโซเดียมต่ำตัวต่อไปนี้คือได้มาจากนมสดที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในสหรัฐฯ ที่เชื่อถือได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลโดยใช้เทคนิคการกรองแบบเย็นซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วโดยเสิร์ฟและแคลอรี่น้อยลง นี่คือผงโปรตีนที่บริสุทธิ์มากเช่นกัน โดยมีส่วนผสมเพียงสองอย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ เนื่องจากไม่มีสี รส หรือน้ำตาลเทียมใดๆ Fortagen มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ตัวเลือกการเขย่าโปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว หรือเต็มไปด้วยกรดอะมิโนไม่จำเป็นที่ร่างกายของคุณมีมากเกินไป ProMix Nutrition Grass-Fed เวย์โปรตีนมีโซเดียม 50 มิลลิกรัมต่อมื้อ ผงนี้ไม่ปรุงแต่งและประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 2 อย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น 100 percent และเลซิตินจากดอกทานตะวัน นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการของเรา เวย์โปรตีนคุณภาพสูงให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากเมล็ดฟักทองและมีแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมาย โปรตีนจากเมล็ดฟักทองไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย สามารถปั่นเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นท็อปปิ้งโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ตได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดฟักทองที่นี่

ต่อมื้อ Puris ลดปริมาณโซเดียมลงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับผู้นำที่เน้นพืช โซเดียมเป็นสาเหตุของปัญหาหัวใจและหลอดเลือด ดังนั้นไส้โซเดียมต่ำเหล่านี้มีส่วนช่วยน้อยกว่าร้อยละ 10 ของค่าใช้จ่ายรายวันของผู้บริโภค กรดอะมิโน (35S-เมไทโอนีน) ที่รวมเอากิจกรรมของระบบการแปลจมูกข้าวสาลีในหลอดทดลอง พบว่ามีค่าสูงสุดที่ 80 ถึง 125 โมล m−3 K โดยมี 2 ถึง 4 โมล m−3 Mg ทั้งคู่เป็นอะซิเตต การแทนที่ Na ด้วย K หรือคลอไรด์ด้วยอะซิเตตที่ความเข้มข้นสูงกว่า 80 โมล m−3 ยับยั้งการรวมตัว เมื่อความเข้มข้นของ K อะซิเตตเพิ่มขึ้นเป็น 200 โมล m−3 จะไม่มีการรวมตัวกันของสารกัมมันตภาพรังสีเมไทโอนีนเกิดขึ้น อาหารวีแก้นมักจะมีแคลอรี่ต่ำ ทำให้ผู้หมิ่นประมาทควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น เนื่องจากอาหารแปรรูปหลายชนิดไม่ใช่อาหารวีแกน อาหารมังสวิรัติจึงอาจขัดขวางอาหารสำเร็จรูปที่มีโซเดียมสูงจำนวนมากที่ไม่ดีต่อสุขภาพ Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ zero.eight กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก a hundred sixty five ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น เมื่อปรุงในซีอิ๊วซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนไลซีน เซตันจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยมีปริมาณ 21 กรัมต่อ 1/3 ถ้วย ทำส่วนผสมโซเดียมต่ำของคุณเองเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งคาวและหวานโดยการรวมถั่วไม่ใส่เกลือ เพรทเซลไม่ใส่เกลือ ป๊อปคอร์นไม่ใส่เกลือ และลูกเกด หรือลองเบเกิลโฮลวีตชิ้นเล็กกับครีมชีส 1 ช้อนโต๊ะหรือเนยถั่วโซเดียมต่ำ

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

ความเชี่ยวชาญพิเศษของ ETprotein รวมถึงการส่งออกและการส่งมอบผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชั่นที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ด้วยความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ETprotein จึงเป็นซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้สำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและบริษัทใน Fortune 500 หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนหรือขอตัวอย่าง โปรดติดต่อ ETprotein และส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้ อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ seventy five ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

FamilyCook Productions เป็นผู้นำระดับประเทศในการสอนการเขียนโปรแกรมในครัวเพื่อป้องกันและรักษาโรคอ้วน โดยนำเสนอโปรแกรมแบบครบวงจรให้กับโรงเรียน องค์กรชุมชน หน่วยงานสาธารณสุข ผู้ให้บริการ SNAP-Ed และโรงพยาบาลหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา FamilyCook Productions ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับรางวัล ลินน์ เฟรเดอริกส์ นักเขียนและนักการศึกษาด้านการทำอาหารผู้ชนะรางวัล Cooking Time is Family Time (1999) และเมอร์เซเดส ซานเชซ นักโภชนาการผู้ร่วมงานกับ FamilyCook ผู้เขียน Get Your Family Eating Right (2013) เฟรเดอริกส์และซานเชซคิดค้นสูตรอาหารนานาชาติที่มีรสชาติและเตรียมง่ายสำหรับ AKF’s Kidney Kitchen® ของ AKF อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องไม่เกิน 2.3 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (5 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือได้รับแคลอรี่จากโปรตีนมากกว่า 35% Pea Protein Hydrolysate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่ถูกย่อยบางส่วนซึ่งมีโปรตีนขนาดเล็ก แสดงให้เห็นว่าระดับความดันโลหิตในหนูลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ (17) ผงโปรตีนถั่ว – หรือโปรตีนถั่วแยก – ทำโดยการแยกโปรตีนออกจากถั่วลันเตาสีเหลืองจนกลายเป็นผงสีเบจ “ฉันสามารถออกแบบทั้งอาหารมังสวิรัติหรือวีแก้นที่ดีต่อสุขภาพและไม่ดีต่อสุขภาพได้ ฉันจะบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าอย่างอื่นที่กำหนดว่าเป็นความดีต่อสุขภาพ ฉันจะบอกว่ามันเป็นวิธีที่คุณเลือกที่จะปฏิบัติตามหรือฝึกฝนรูปแบบการบริโภคอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านั้น” การ์ดเนอร์กล่าว “เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากไม่ได้วางแผนอย่างรอบคอบและถ้าเราไม่รับประทานอาหารที่สมดุล การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจส่งผลให้เกิดการขาดสารอาหาร โดยเฉพาะในกลุ่มประชากรบางกลุ่ม เช่น ทารก เด็ก สตรีวัยเจริญพันธุ์ที่กำลังพยายามตั้งครรภ์ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร สตรีวัยหมดประจำเดือน และผู้สูงอายุ ความต้องการสารอาหารของเราจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงของชีวิต และอาหารของเราจำเป็นต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีที่สุด” อัดยารู ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today

“เช่นเดียวกับอาหารแปรรูปอื่นๆ เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชบางชนิดอาจมีรสเค็มได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากอาหาร ตัวอย่างเช่น เกลือมากกว่า 1.5 กรัมต่อ 100 กรัมถือเป็นปริมาณที่สูง” โฆษกกล่าว การวิจัยยังพบว่าในบรรดาผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หนึ่งในสามซื้อเพราะพวกเขารับรู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ “ดีต่อสุขภาพ” หรือดีกว่าสำหรับคุณ ทางเลือกบางอย่างอาจมีรสเค็มจัด และการบริโภคเกลือในปริมาณมากเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง บรรลุเป้าหมายได้ด้วยการสร้างระบบการทำงานพิเศษที่ศึกษาโดย R ของ Faravelli Maritima เสริมด้วยส่วนลอยเหนือตะกอนหลังไรโบโซมจากจมูกข้าวสาลี แสดงการออกฤทธิ์ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อมี 225 mol m−3 K acetate และ 8 mol m−3 Mg acetate อย่างไรก็ตาม ระบบการแปลไม่สามารถเทียบเคียงได้โดยตรงกับระบบจมูกข้าวสาลี เนื่องจากการศึกษากับกรดออรินไทรคาร์บอกซิลิกซึ่งเป็นตัวยับยั้งการเริ่มต้น แนะนำว่าระบบ S. ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อพวกเขาและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

ตัวเลือกโซเดียมต่ำที่มีโปรตีนถั่ว 80% PURIS P870 LS ได้รับการออกแบบมาเพื่อการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง และการกระจายตัวและความรู้สึกปากที่ดีเยี่ยม ฉันยังสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้ละลายได้ง่ายเพื่อให้เป็นส่วนผสมที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอกับเครื่องดื่มเกือบทุกชนิด อย่างไรก็ตาม ในรีวิว ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าการจับกันเป็นก้อนที่ผู้ผลิตเตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เพิ่มลงในเครื่องดื่มอุ่นหรืออุณหภูมิห้อง แทนที่จะเป็นเครื่องดื่มที่ร้อนหรือเย็นเกินไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์จับตัวกันเป็นก้อนได้ สำหรับการอ้างอิงในโพสต์บล็อกนี้ ฉันจะใช้คำจำกัดความของโปรตีนโซเดียมต่ำของ USDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์มีโซเดียมน้อยกว่า 140 มก.

sodium plant protein

โปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับนักเพาะกายเท่านั้น หลายๆ คนมักเพิ่มโปรตีนลงในอาหารเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ ทำให้ท้องอิ่ม และรักษาสุขภาพเส้นผม ผิวหนัง และฟันให้แข็งแรง แต่บางครั้งการได้รับสารอาหารหลักที่มีชื่อเสียงนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะชีวิตเกิดขึ้นได้ อาหารประเภทโปรตีน ได้แก่ อาหารทั้งหมดที่ทำจากอาหารทะเล เนื้อ สัตว์ปีก และไข่; ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; และถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลก็เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผักเช่นกัน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่หน้าถั่ว ถั่ว และถั่วเลนทิล สาหร่ายขนาดเล็กจำนวนหนึ่งโดยเฉพาะสาหร่ายสไปรูลิน่าหรือคลอเรลลายังแสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดอาหารตามธรรมชาติอีกด้วย ในทางเทคนิคแล้ว สาหร่ายเกลียวทองไม่ใช่สาหร่ายด้วยซ้ำ มันเป็นไซยาโนแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่เรียกว่าสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว แต่ทั้งสาหร่ายเกลียวทองและคลอเรลลาถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและในผลิตภัณฑ์อาหาร เช่น เครื่องดื่มสมูทตี้สีเขียว และทั้งสองอย่างนี้ค่อนข้างจะเติบโตได้ง่าย สำหรับบางบริษัทที่พยายามทำให้สาหร่ายขนาดเล็กจับเป็นแหล่งโปรตีนทางเลือก คลอเรลลาคือสาหร่ายขนาดเล็กที่เลือกใช้

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

มีเหตุผลหลายประการในการเลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ นอกจากจะมีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลลดลงแล้ว โปรตีนจากพืชยังปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะที่อาจมีอยู่ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์อีกด้วย สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่สะอาดและเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับคุณภาพของอาหาร นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืชยังมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ช่วยให้สร้างสรรค์การทำอาหารและความเพลิดเพลินในการเตรียมอาหารได้ นอกเหนือจากกลอุบายแล้ว ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีโซเดียมสูง ผงโปรตีน Vega Lite ของ Thorne Research เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ มีโซเดียมมากเกินไปเพราะทำจากโปรตีนถั่ว พีโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้ในผงโปรตีนมังสวิรัติ และสามารถคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณโซเดียมที่คนแนะนำต่อวัน เมื่อพูดถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์โปรตีนโซเดียมต่ำคุณภาพสูง ETprotein เป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์จากโรงงานโปรตีนที่มีชื่อเสียงในจีน พวกเขามีโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนเชคจากพืชหลายชนิด โดยเฉพาะโปรตีนเชคถั่ว มีโซเดียมสูง เนื่องจากทำจากโปรตีนพืชที่แยกได้ซึ่งสกัดจากพืช (ถั่ว ถั่วเหลือง ฯลฯ) โดยใช้สารละลายเกลือเจือจางเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือยังคงอยู่ในโปรตีนที่สกัดได้ ส่งผลให้มีปริมาณโซเดียมสูง ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วโดยเฉลี่ยมีโซเดียมเกือบ 300 มก.

อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจเนื้อหาทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ บางทีแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์ก็คือรสชาติของมัน รสชาติเข้มข้นของเนยถั่วจับคู่กับความหวานของส่วนผสมอื่นๆ ทำให้เกิดการผสมผสานที่ลงตัวซึ่งยากจะต้านทาน บาร์เหล่านี้นำเสนอวิธีการเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจโดยไม่กระทบต่อรสชาติโดยไม่รู้สึกผิด

แบรนด์ ProMix มีเวย์โปรตีนผงคุณภาพสูงหกรสชาติ รีวิวนี้เน้นรสชาติ Raw Chocolate ที่มีโซเดียมต่ำ 120 กรัม แม้ว่าทุกรสชาติจะมีปริมาณโซเดียมต่ำเท่ากันก็ตาม บียอนด์เบอร์เกอร์ของเราทำจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง และกระบวนการง่ายๆ ในการแปรรูปให้เป็นเนื้อสัตว์ที่มีรสชาติดี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา Beyond Burger ผลิตขึ้นโดยไม่ใช้สารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน จุดสีขาวนั้นคล้ายกับลายหินอ่อนที่คุณเห็นในเบอร์เกอร์เนื้อแบบดั้งเดิม แต่ของเรานั้นทำมาจากน้ำมันมะพร้าวและเนยโกโก้ ไขมันจากพืชเหล่านี้ให้เนื้อลายหินอ่อนที่ละลายและน่ารับประทานสำหรับ Beyond Burger ทำให้เกิดเนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำคล้ายกับเนื้อวัว ข้อดีอีกประการหนึ่งของ Nutiva คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเรื่องกระเพาะอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดี ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดเสิร์ฟคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว

เนยพิสตาชิโอเป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์และอร่อยสำหรับห้องครัวของคุณ ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะทาบนขนมปัง ปั่นเป็นสมูทตี้ หรือใช้เป็นผลไม้ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด หากคุณใช้เมล็ดถั่วพิสตาชิโอดิบ คุณสามารถย่างถั่วพิสตาชิโอเล็กน้อยในกระทะที่แห้งโดยใช้ไฟปานกลางสักสองสามนาทีเพื่อดึงรสชาติออกมา ปล่อยให้พวกเขาเย็นลง Davar กล่าวว่าเธอชอบที่ห่อแบบกรุบกรอบนี้มี “เส้นใยสูงจากถั่ว” และมาพร้อมกับผักกาดหอมและมะเขือเทศในปริมาณมาก Davar กล่าวว่าการสั่งอาหารเช้านี้ซึ่งประกอบด้วยไข่ฟู เบคอน มะเขือเทศ กัวคาโมเล่ เชดดาร์ชีส และแฮชบราวน์ที่ห่อในแป้งตอร์ติญ่าอุ่นๆ มี “โปรตีนครบถ้วนสูง” ทำให้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่อย่างเต็มอิ่ม ผสมส่วนผสมทั้งหมด ยกเว้นพีแคนและมะพร้าวในชามหรือขวดโหล โรยหน้าด้วยพีแคนและมะพร้าว แล้วปิดฝา แช่เย็นข้ามคืนแล้วรับประทานแบบแช่เย็น

ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมนี้ทำมาจากเมล็ดพืชงอก เช่น ข้าวกล้อง ควินัว และเมล็ดเจีย (เคยเลี้ยงเจียหรือเปล่า) โดยไม่เติมน้ำตาล ผงโปรตีนวานิลลาที่ยอดเยี่ยม (และออร์แกนิก) นี้มีหนึ่งในตัวเลือกที่มีปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในบรรดาโปรตีนปรุงแต่งที่ฉันระบุไว้ และมีทั้งช็อคโกแลตและวานิลลา ต่อมื้อ และเป็นโปรตีนอัลมอนด์ธรรมดาแบบไม่หวาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนอัลมอนด์!) ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารคลีน ฉันชอบที่มันไม่เติมน้ำตาลด้วย ฉันได้สรุปผงโปรตีนแสนอร่อยไว้ด้านล่างนี้ และตัวเลือกโปรตีนอื่นๆ สองสามอย่างที่สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหารได้ ฉันมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนจากพืชเป็นหลัก เนื่องจากเป็นของโปรดส่วนตัวของฉันในการปรุงอาหาร อบ และเพิ่มลงในสมูทตี้! ในฐานะนักโภชนาการ ฉันได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอล จัดการน้ำหนัก ควบคุมความดันโลหิต และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหาร

หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม พิทยาเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดว่าเป็นสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันเนื่องจากมีวิตามินซีในปริมาณสูง เป็นหนึ่งในอาหารชั้นนำที่ให้วิตามินซีในปริมาณที่พอเหมาะ และยังดีต่อผิวของคุณและดูอ่อนเยาว์อีกด้วย พิทยายังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ไฟเบอร์ซึ่งดีต่อการย่อยอาหารและยังรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ดีต่อสุขภาพหัวใจ มีกรดไขมันโอเมก้า three และ 6 สูง และว่ากันว่าช่วยป้องกันมะเร็ง พิทยาโบวล์ของเรามีรสชาติเบากว่า สดชื่น และมีสีชมพูสดใส ผงโปรตีนวีแก้นโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดคือ Naked Pea one hundred pc Premium Pea Protein โดย Naked Nutrition ผงโปรตีนถั่วโซเดียมต่ำนี้ถือว่ามีโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมน้อยกว่า 140 มก. ETprotein ซึ่งเป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในโรงงานโปรตีนข้าวที่มีชื่อเสียงในจีน มีชื่อเสียงในด้านการผลิต การเก็บสต็อก การส่งออก และการส่งมอบโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงสุด ประกอบด้วยโปรตีนข้าวออร์แกนิก โปรตีนข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนถั่วเขียว ฯลฯ เมนูที่เรานำเสนอมีรสชาติที่เป็นกลาง ปลอดจีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ สู่อุตสาหกรรมที่หลากหลาย เราให้บริการผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้า และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปด้านโภชนเภสัช ยา เวชสำอาง สัตวแพทย์ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มทั่วยุโรป สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี บราซิล และชิลี และอื่นๆ อีกมากมาย

ผลการวิจัยด้านสารอาหารในปี 2020 พบว่าโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์มีไขมันอิ่มตัว แคลอรี่ และเกลือในปริมาณมาก โปรตีนจากพืชจึงดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักและปัจจัยเสี่ยงต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ตามการศึกษา Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล การใช้หญ้าหวานที่ให้ความหวานตามธรรมชาติช่วยให้ทานคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ ผงหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรต 4 กรัมและมีแคลอรี่ 120 อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบรสชาติของหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนมีไขมันต่ำและให้ไฟเบอร์ 2 กรัม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา

เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็รักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วย ด้วยการเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำ คุณสามารถดูแลสุขภาพของหัวใจ การจัดการน้ำหนัก การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การให้น้ำ และความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วได้รับความนิยมในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ นั่นคือที่มาของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่ดี โดยเฉพาะอาร์จินีน ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและสุขภาพหัวใจที่ดี และลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ (3, four, 5)

เวย์โปรตีนของNäckถูกสร้างขึ้นโดยนักโภชนาการการกีฬาเพื่อกระตุ้นสมรรถภาพของคุณ เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว และความเต็มอิ่ม การผสมผสานคุณภาพสูงแต่ละครั้งประกอบด้วยโปรตีน 21 กรัม โดยได้รับพลังงานเพียง 95 กิโลแคลอรี ประกอบด้วย EAA 10.3 กรัม และ BCAA four.7 กรัม ซึ่งส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในร่างกาย เวย์ของเราออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม เพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น มีการเพิ่มการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อเพิ่มการย่อยและการดูดซึมของโปรตีนให้สูงสุด เพื่อเปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารและพลังงาน นักวิจัยใช้ค่าอ้างอิงอาหารของเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ และยังประเมินคุณภาพของโปรตีนด้วยการคำนวณคะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ (DIAAS) “เมื่อพิจารณาจากจำนวนผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชที่มีอยู่ในปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่ามีตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกแทนเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อวัวหรือไก่” ดร. ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วสามารถมีโปรตีนได้มากกว่าเบอร์เกอร์ถั่วหรือผักถึงสี่เท่าซึ่งอาจรวมกลุ่มด้วยส่วนผสมที่มีโปรตีนต่ำกว่า เช่น มันฝรั่งและผัก การวิจัยของ Safefood ศึกษาเนื้อหาทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์จากพืช 354 รายการที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วเกาะไอร์แลนด์ เพียงพัฟโปรตีนจากธรรมชาติล้วนๆ ที่สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติหวานและเผ็ดที่เป็นเอกลักษณ์และเหลือเชื่อ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เบา ๆ แต่น่าพึงพอใจที่คุณปรารถนาในของว่างที่ดีต่อสุขภาพและปราศจากความผิด ประสบการณ์การเติมน้ำมันที่สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและมองหาสารอาหารที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างจากแท่งหรือเชคเล็กน้อย

ตารางด้านล่างแสดงตัวอย่าง “บรรจุภัณฑ์” อาหารโดยจัดเรียงตามปริมาณโปรตีน ควบคู่ไปกับส่วนประกอบต่างๆ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ แม้ว่าการทดลองก่อนหน้านี้โดยใช้กล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสงไม่ได้รายงานการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาของ PSV ในการกลายพันธุ์ของ vpe null (Gruis et al. 2004) แต่กล้องจุลทรรศน์แบบคอนโฟคอลแสดงให้เห็นว่าตัวอ่อน vpe null มี PSV ที่เล็กกว่าและมีจำนวนมากกว่าประเภทไวด์ คล้ายกับของ nhx5 nhx6 และเมล็ด vsr1 แม้จะมีความสนใจอย่างเข้มข้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเหตุใดการเปลี่ยนแปลงการประมวลผลและการค้ามนุษย์ SSP จึงทำให้เกิดข้อบกพร่องในด้านสัณฐานวิทยาของ PSV (Shimada et al. 2003a, Li et al. 2006, Shimada et al. 2006, Yamazaki et al. 2008 , Pourcher และคณะ 2010, ทากาฮาชิ และคณะ 2010) อย่างไรก็ตาม ความแตกแยก SSP ที่ถูกต้องอาจจำเป็นสำหรับโครงสร้างที่เหมาะสมที่สุดและการเติมที่มีความหนาแน่นสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับการสร้าง PSV เราตั้งสมมติฐานว่าการประมวลผลสารตั้งต้น SSP ที่มีข้อบกพร่องในเมล็ด nhx5 nhx6 อาจเกิดจากการลดลงในกิจกรรมของเอนไซม์ความแตกแยกที่สำคัญ VPE ในการตรวจสอบสิ่งนี้ ก่อนอื่นเราตรวจสอบขนาด PSV และสัณฐานวิทยาใน vpe null (การกลายพันธุ์สี่เท่าสำหรับ α-, β-, γ- และ δVPE) ตัวอ่อนกลายพันธุ์ และพบว่า vpe null PSVs มีขนาดและสัณฐานวิทยาคล้ายคลึงกับ nhx5 nhx6 PSVs (รูปที่ 3A, B) สิ่งนี้สนับสนุนความเป็นไปได้ที่ฟีโนไทป์ PSV nhx5 nhx6 อาจเป็นผลมาจากการแปลหรือกิจกรรม VPE ที่เปลี่ยนแปลง Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ต้องสกัดโปรตีนจากถั่ว เพื่อให้บรรลุผลดังกล่าว ผู้ผลิตจึงแช่ถั่วในสารละลายเกลือ เกลือปรับระดับ pH ของถั่ว แต่ยังมีโซเดียมในระดับสูงอีกด้วย

กำหนดความเข้มข้นของ Cl− (% dm) ในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชที่ทำซ้ำแต่ละต้น ในการแปลงความเข้มข้นของ Cl− ในต้นทั้งหมด ปริมาณ (μmoles) ของ Cl− ใน dm ทั้งหมดสำหรับส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดจะถูกคำนวณ จากนั้นจึงรวมเข้ากับส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพื่อให้ได้ปริมาณ Cl− ใน dm ของพืชทั้งหมด จากนั้นใช้ค่ารวมของเนื้อหา Cl− ในส่วนประกอบของพืชทั้งหมด เช่น ทั่วทั้งโรงงาน ร่วมกับค่ารวมของ dm สำหรับส่วนประกอบของพืช (ทั้งต้น) เพื่อให้ได้ความเข้มข้น Cl− (g Cl‾/100 g dm ) สำหรับทั้งโรงงานแสดงเป็น % dm ราก stele เป็นตำแหน่งหลักของกลไกในการแยกหน่อ Na [15] และยังมีแนวโน้มว่าจะเกิดการแยก Cl− ของหน่อด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแต่ยังไม่ได้ระบุ ตัวอย่างเช่น ยีน VisHKT1;1 ที่แสดงออกในรากคิดเป็นประมาณ 70% ของการแปรผันของความเข้มข้นของแผ่น Na ในประชากรลูกผสม Ruggeri K51-40 × one hundred forty [14] กลไกที่ทำงานภายในการถ่ายภาพ เช่น การดึงออกมาจากไซเลมภายในก้านใบและที่จัดเก็บภายในก้านใบ ร่วมกับอิทธิพลของสิ่งแวดล้อม [10] อาจอธิบายถึงความแปรผันที่เหลือบางส่วนหรือทั้งหมด Teakle และ Tyerman ให้คำจำกัดความการแยก Cl− ว่าเป็น “ความสามารถของพืชในการป้องกันไม่ให้รากดูดซึม Cl− จากดินและการขนส่งใน xylem ไปยังหน่อในเวลาต่อมา” เช่นเดียวกับนา เป็นที่ทราบกันดีว่ามีกลไกที่แตกต่างกันในการควบคุมกระบวนการแยก Na และ Cl− ในองุ่น [1] ความสามารถหลักสำหรับการแยก Na และ Cl− อยู่ที่ราก [5] อย่างไรก็ตาม มีตัวอย่างของอิทธิพลของไซออนต่อไอออนทั้งหมดที่สะสมอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Cl− [6] ในการศึกษานี้ พันธุ์ฝ้ายมาจากห้องปฏิบัติการการปรับปรุงพันธุ์ต้นฝ้าย สถาบันวิจัยฝ้าย สถาบันวิทยาศาสตร์เกษตรแห่งประเทศจีน วัสดุจากพืชเหล่านี้ไม่รวมถึงพันธุ์สัตว์ป่าที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตเฉพาะสำหรับการเก็บตัวอย่างในการศึกษานี้ เราปฏิบัติตามแนวทางและกฎหมายของสถาบัน ระดับชาติ และระดับนานาชาติที่เกี่ยวข้องสำหรับการศึกษาพืช

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ 100 percent ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ โปรตีนสามารถแสดงลักษณะเฉพาะได้ด้วยปฏิกิริยาทางเคมี โปรตีนส่วนใหญ่ละลายได้ในน้ำ ในแอลกอฮอล์ ในเบสเจือจาง หรือในสารละลายเกลือที่มีความเข้มข้นต่างๆ โปรตีนมีโครงสร้างขดเป็นลักษณะเฉพาะซึ่งถูกกำหนดโดยลำดับของกรดอะมิโนในสายพอลิเพปไทด์ปฐมภูมิและโครงแบบสเตอริโอของกลุ่มอนุมูลที่ติดอยู่กับอัลฟาคาร์บอนของกรดอะมิโนแต่ละตัว โปรตีนเป็นสารทนความร้อนซึ่งมีความสามารถในการละลายได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับชนิดของโปรตีน สารละลาย และโปรไฟล์อุณหภูมิ โปรตีนสามารถย้อนกลับหรือไม่สามารถย้อนกลับได้ ถูกทำลายโดยการให้ความร้อน โดยความเข้มข้นของเกลือ โดยการแช่แข็ง โดยความเครียดจากคลื่นเสียงความถี่สูง หรือโดยการแก่ชรา โปรตีนจะเกิดพันธะลักษณะเฉพาะกับโปรตีนอื่นๆ ในปฏิกิริยาที่เรียกว่าพลาสตีน และจะรวมตัวกับกลุ่มคาร์โบไฮเดรตอัลไดไฮด์และไฮดรอกซีอิสระเพื่อสร้างสารประกอบประเภท Maillard Hirsutum โดยใช้ฐานข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะร่วมกับชีวสารสนเทศศาสตร์ จากนั้นเราวิเคราะห์รูปแบบการแสดงออกของพวกเขาในอวัยวะต่างๆ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือและการรักษาด้วยฮอร์โมนพืช การวิเคราะห์การแสดงออกและการจัดกลุ่มภายใต้ความเครียดจากเกลือเผยให้เห็นการสะสมยีน CPK 19 ยีนในช่วงแรก ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงหลังการบำบัดด้วยเกลือ ดังนั้นยีน CPK เหล่านี้สามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้สำคัญของความเครียดจากเกลือใน G. Hirsutum ผลลัพธ์ของเราให้ทั้งข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับวิวัฒนาการและการทำงานของ CPK ฝ้าย รวมถึงยีนที่เหมาะสมในการผสมพันธุ์ฝ้ายพันธุ์ทนเกลือ

โดยสรุป ผงโปรตีนทั้ง 8 ชนิดที่เราตรวจสอบคือตัวเลือกโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด พวกเขาจะช่วยให้คุณยึดติดกับอาหารโซเดียมต่ำและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป Nutiva เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผงโปรตีนไม่มีโซเดียมในรายการนี้ มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมัน และสารอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ ถั่วลิสงมีประโยชน์ในการลดน้ำหนักและเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจ อาหารประเภทโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการป้องกันโรคอาจช่วยควบคุมน้ำหนักได้เช่นกัน เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญอีกครั้ง การแสดงออกมากเกินไปของสมาชิก Arabidopsis IC-II AtNHX5 ช่วยเพิ่มความทนทานต่อเกลือในไม้ประดับ Torenia fournieri (Shi et al. 2008), paper mulberry Broussonetia papyrifera (Li et al. 2011a) และข้าว Oryza sativa (Li et al. 2011b) การศึกษาการกลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ T-DNA แสดงให้เห็นว่า NHX5 และ Paralogous NHX6 มีความสำคัญซ้ำซ้อนต่อการเจริญเติบโตของพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายตัวและขั้วของเซลล์ และการเจริญเติบโตของราก (Bassil et al. 2011) การแปลร่วมไปยังเครือข่าย Golgi และ trans-Golgi (TGN; Bassil et al. 2011) ชี้ให้เห็นถึงบทบาทที่เป็นไปได้ในการคัดแยกและการค้ามนุษย์ระดับเซลล์ย่อย บาสซิล และคณะ (2011) แสดงให้เห็นว่าชิ้นส่วนที่แสดงออกชั่วคราวของ S. Cerevisiae carboxypeptidase Y (ScCPY) ซึ่งมีแม่ลายการกำหนดเป้าหมายแวคิวโอลาร์ที่ปลาย N ที่หลอมรวมกับโปรตีนเรืองแสงสีเขียว (GFP) ถูกย้ายไปยังอะโพพลาสต์ในการกลายพันธุ์สองครั้ง nhx5 nhx6 ข้อบกพร่องในการคัดแยกนี้ชวนให้นึกถึงฟีโนไทป์การค้ามนุษย์ที่พบในยีสต์กลายพันธุ์ nhx1 ที่คล้ายคลึงกัน (Bowers et al. 2000)

พารามิเตอร์ทางโภชนาการบางอย่างที่บ่งบอกถึงทางเลือกที่ดีกว่าคือผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล มีไขมันอิ่มตัว 2 กรัมหรือน้อยกว่า และมีโซเดียมน้อยกว่า 575 มิลลิกรัมต่อมื้อ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีราคาค่อนข้างแพง” Geagan กล่าว “ตรวจสอบราคาและให้แน่ใจว่าไม่ได้หมายความว่าคุณจะยอมประนีประนอมกับอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ” ตามรายงานของ Good Food Institute ปี 2021 ราคาเนื้อสัตว์จากพืชต่อปอนด์เป็นสองเท่าของเนื้อสัตว์ เนื่องจากธรรมชาติที่ผ่านการแปรรูป เนื้อสัตว์จากพืชจึงไม่ได้ให้สารอาหารมากมาย (หรือบางครั้งก็มี) ที่ทำให้อาหารจากพืชทั้งตัวดีสำหรับคุณ เช่น เส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว และโพลีฟีนอลในปริมาณมาก .

อย่างไรก็ตาม ปริมาณเกลือที่ส่วนผสมใหม่สามารถตัดจากสูตรอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้น ขึ้นอยู่กับวิธีกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ข้อควรพิจารณาที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ปริมาณโปรตีนและเกลือที่ใช้ และปริมาณเกลือที่มีอยู่ในส่วนผสมจากพืชอื่นๆ L85M ของ Roquette มุ่งเป้าไปที่การกำหนดทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชเป็นหลักโดยมีปริมาณเกลือต่ำ Benjamin Voiry หัวหน้าฝ่ายการตลาดอาหาร ยุโรป และผู้จัดการระดับโลกของบริษัท Savory กล่าวกับ FoodNavigator โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกลือดึงดูดความสนใจในหมวดหมู่นี้ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างอาหารที่มีโซเดียมสูงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ​ หากคุณสั่งอาหารบ่อยๆ และต้องการเลือกขนมปังที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ Subway เพื่อลดน้ำหนัก คุณอาจพบว่าตัวเองต้องเดาตัวเลือกในการสั่งซื้อ เนื่องจากมีขนมปังมากมายที่คุณสามารถสั่งได้ ในขณะที่การทานอาหารที่บ้านมากขึ้นก็มีประโยชน์สำหรับ น้ำหนัก…

โปรตีนเชคโซเดียมสูงยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งคือ Ensure Enlive รสสตรอเบอร์รี่ ซึ่งมีโปรตีน 20 กรัม และมีโซเดียม 260 มิลลิกรัม ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 17.three ของคำแนะนำรายวันของ AHA 1,500 มิลลิกรัม ถั่วที่ปลูกในฟาร์มจะถูกทำให้แห้งในฝักก่อนเก็บเกี่ยว ถั่วลิสงตากแห้งจะถูกบดเพื่อเอาเปลือกออก ผลที่ได้คือแป้งที่มีเส้นใย แป้ง และโปรตีนที่ละลายน้ำได้ จากนั้นแป้งจะถูกใส่ผ่านการกรองแบบเปียกโดยใช้สารละลายเกลือเป็นตัวสกัด จากสารละลาย พีโปรตีนจะตกตะกอนที่จุดไอโซอิเล็กทริก จากนั้นจึงทำให้แห้งแบบเยือกแข็ง ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนถั่วไอโซเลท ในบทความนี้ เราจะปิดฝาผงโปรตีนโซเดียมสูง ดูว่าทำไมพวกเขาถึงครองตลาด ทำไมผู้บริโภคถึงไม่รู้เรื่องนี้ และเน้นที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ผงโปรตีนหลายชนิดรับประกันว่ากล้ามเนื้อจะเติบโตอย่างรวดเร็ว โซเดียมส่วนเกินอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดได้อย่างมากและอาจหลอกผู้บริโภคให้เชื่อว่าพวกเขากำลังเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อขึ้นไปบนตาชั่ง ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์นมมีโซเดียมอยู่ในรูปธรรมชาติ ผู้ผลิตบางรายอาจใช้โซเดียมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ คุณอาจสังเกตเห็นว่าตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางชนิด โดยเฉพาะถั่ว มักจะมีโซเดียมสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

การควบคุมระดับการบริโภคโซเดียมของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำเช่นนี้สามารถปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากและปรับปรุงสุขภาพของหัวใจด้วย แม้จะมีส่วนผสมมากมาย แต่ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีปริมาณโซเดียมต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวาน ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่หวานและน่าพึงพอใจมากกว่าที่อื่นๆ แนะนำ โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการบริโภคคอลลาเจนและโปรตีน โดยเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ สูตรโซเดียมต่ำนั้นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ โปรตีนโซเดียมต่ำนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงระดับคอลลาเจน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าผลิตภัณฑ์นี้ละลายและผสมได้ยากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะละลายในเครื่องดื่มทุกชนิดได้ง่ายกว่า ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked ยังอุดมไปด้วย BRAAS ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ และมีกรดไขมันโอเมก้า 3 และกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญมากต่อสุขภาพของหัวใจและสุขภาพโดยรวม

sodium plant protein

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์คิดเป็น 30% ของปริมาณพลังงานทั้งหมดที่ได้รับ และ 65% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด ค่าเฉลี่ยทั่วโลกสำหรับการบริโภคเนื้อสัตว์คือ 18% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด และ 40% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด พวกเขายังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอันน่าทึ่ง เห็ดอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากมาย จึงช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้ อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติที่ยอดเยี่ยมให้กับสูตรอาหารต่างๆ มากมาย เป็นเวลานานแล้วที่ไข่มีชื่อเสียงที่ไม่ดีเนื่องจากมีคอเลสเตอรอล ซึ่งการศึกษาในอดีตมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับโรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าความเชื่อมโยงระหว่างคอเลสเตอรอลในอาหารกับคอเลสเตอรอลในเลือดนั้นอ่อนแอ นอกจากนี้ การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าไข่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพของคุณได้

หากผลิตภัณฑ์มีความสมดุลของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน จะได้รับ 10 คะแนน ตัวเลือกเกือบทั้งหมดในรายการของฉันค่อนข้างดีในแง่นี้ เนื่องจากมีโปรตีนสูงและมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพียงเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์เดียวที่โดดเด่นด้วยเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่ำคือผงโปรตีนมังสวิรัติโซเดียมต่ำของ Nutiva แต่เหตุผลก็คือว่ามันเป็นพืชเป็นหลัก เมื่อพูดถึงโปรตีนจากพืช เนื้อสัตว์และโภชนาการการกีฬาเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดอันเป็นผลมาจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ CAGR ที่เติบโตเร็วที่สุดใช้กับเบเกอรี่และผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นผู้นำประเภทแหล่งที่มา รองลงมาคือโปรตีนจากข้าวสาลี โปรตีนจากถั่วและผักก็มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกมันอาจมีสารอาหารบางชนิด เช่น โปรตีน วิตามินบี 12 หรือสังกะสี ในระดับต่ำกว่าผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทั่วไป สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ คนที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะได้รับสารอาหารที่เพียงพอโดยการรวมอาหารทั้งมื้อหลากหลายชนิดและเสริมวิตามินบี 12 มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ผู้คนสามารถซื้อได้ในร้านค้าและร้านอาหาร ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอาจเป็นขนมพายง่ายๆ ที่ประกอบด้วยเห็ดและถั่ว หรืออาจมีโปรตีนถั่ว ถั่วเหลือง หรือเซตันเพื่อให้มีเนื้อสัมผัสเหมือนเนื้อสัตว์แท้ๆ คุณอาจรู้ว่าการรับประทานอาหารบางชนิดอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ แม้ว่าการเปลี่ยนนิสัยการกินอาจเป็นเรื่องยาก แต่คุณก็สามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพมานานหลายปีหรือเพียงต้องการปรับการควบคุมอาหาร ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ eight ประการ ค้นหาว่าอาหารชนิดใดที่ควรรับประทานมากขึ้นและอาหารชนิดใดที่ควรจำกัด ในไม่ช้าคุณก็จะได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจมากขึ้น การแยกหน่อ Na ในต้นตอองุ่นส่วนใหญ่ควบคุมโดยยีน VisHKT1;1 [14] ดูเหมือนว่าจะมีบทบาทคล้ายกับ HKT ในสายพันธุ์อื่น [15] โดยดึง Na ออกจาก xylem อย่างแข็งขันโดยมีการกักเก็บในพืชชั้นล่าง โดยเฉพาะในราก [30] ข้อมูลของเราสำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือแสดงให้เห็นถึงการคง Na ไว้อย่างมีนัยสำคัญในราก โดยที่ความเข้มข้นจะสูงกว่าชั้นเคลือบสำหรับกลุ่มควบคุม 7.5 ถึง 20 เท่า และ 2.2 ถึง forty เท่า ขึ้นอยู่กับจีโนไทป์ พับให้สูงกว่าแผ่นลามิเนตสำหรับพืชที่ได้รับเกลือ

อัลมอนด์หนึ่งออนซ์ให้โปรตีน 6 กรัม พร้อมด้วยวิตามินอี ไรโบฟลาวิน แร่ธาตุรอง และไขมันที่ดีต่อสุขภาพในปริมาณที่ดี (8) ผลไม้แห้งและถั่วในเทรลมิกซ์ทำให้แคลอรี่สูงมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะไม่กินมากเกินไปในแต่ละครั้ง กำมือหนึ่งเป็นการเสิร์ฟที่สมเหตุสมผล โดยการทดแทนเจลาตินแบบไอโซไนโตรจีนัสสำหรับเคซีน ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่การเติมอาร์จินีนอิสระ ซีสตีน ทริปโตเฟน หรือเมไทโอนีน เข้ากับเคซีนมีผลเพียงเล็กน้อยต่อการเจริญเติบโตหรือการเปลี่ยนอาหาร

ฤทธิ์ต้านการอักเสบของเห็ดแสดงให้เห็นว่าช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างมาก เห็ดมีซีลีเนียม วิตามินดี และวิตามินบี 6 ในปริมาณสูง ซีลีเนียมสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ในร่างกาย วิตามินดีช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ และวิตามินบี 6 ช่วยให้ร่างกายของเราสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง สารอาหารทั้งหมดนี้ในเห็ดช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าบางครั้งจะถือว่าเป็นผัก แต่เห็ดก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่ง ในทางหนึ่ง เห็ดก็เหมือนกับผลของพืช แทนที่จะผลิตเมล็ด เชื้อราเห็ดจะปล่อยสปอร์ขนาดเล็กจำนวนนับล้านที่ก่อตัวอยู่ใต้หมวกของเห็ด พวกเขาสามารถเติบโตเหนือพื้นดิน บนดิน หรือบนพื้นผิวของแหล่งอาหาร ไม่เพียงแต่คุณจะเพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยของเนยพิสตาชิโอโฮมเมดเท่านั้น แต่คุณยังสามารถควบคุมส่วนผสมให้เหมาะกับความชอบและรสนิยมด้านอาหารของคุณได้อีกด้วย “เพิ่มซอสครีมจาลาเปโน่เพื่อเพิ่มรสชาติและตัวเลือกโซเดียมต่ำหากต้องการ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัมและไฟเบอร์ 16 กรัม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณ” เฮอร์นันเดซกล่าวเสริม “Taco Bell กลายเป็นผู้นำในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ” Jen Hernandez นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Plant-Powered Kidneys Inc. กล่าวกับ Fox News Digital

“อาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักมีประโยชน์หลายประการ รวมถึงเส้นใย วิตามินและแร่ธาตุ ตลอดจนสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ทำให้ต้านการอักเสบได้สูง (รวมถึงโพลีฟีนอล แอนโทไซยานิน ฯลฯ) และถึงแม้จะมี ‘สิ่งที่รู้’ มากมายเกี่ยวกับพืชและสุขภาพที่ดี แต่ก็ยังมีสิ่งที่ไม่ทราบอีกจำนวนหนึ่งในพืชเหล่านี้ที่มีส่วนทำให้เกิดคุณสมบัติต่อสุขภาพของพวกมัน” เธอกล่าวเสริม โมเลกุลโปรตีนมีขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับโมเลกุลของน้ำตาลหรือเกลือ และประกอบด้วยกรดอะมิโนจำนวนมากที่เชื่อมต่อกันจนเกิดเป็นสายโซ่ยาว เหมือนกับเม็ดบีดที่เรียงกันเป็นเชือก มีกรดอะมิโนประมาณ 20 ชนิดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในโปรตีน โปรตีนที่มีหน้าที่คล้ายกันมีองค์ประกอบและลำดับของกรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกัน แม้ว่าจะยังไม่สามารถอธิบายการทำงานทั้งหมดของโปรตีนจากลำดับกรดอะมิโนของมันได้ แต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างโครงสร้างและการทำงานสามารถนำมาประกอบกับคุณสมบัติของกรดอะมิโนที่ประกอบเป็นโปรตีนได้ Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการเมนูอาหารมังสวิรัติ ซึ่งไม่รวมเนื้อสัตว์ แต่อาจรวมถึงไข่ ผลิตภัณฑ์นม ปลา น้ำผึ้ง และอาหารที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์ นอกจากนี้ เมนูหลายรายการของเรายังสามารถใช้ไก่ที่ทำจากพืชได้อีกด้วย นี่คือวิธีที่ผู้คนรับประทานอาหารในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียนบางประเทศในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 นักวิจัยได้เชื่อมโยงรูปแบบการกินเหล่านี้กับการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ (CAD) ปัจจุบัน ผู้ให้บริการด้านการแพทย์แนะนำแผนการรับประทานอาหารนี้ หากคุณมีปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหัวใจหรือเพื่อสนับสนุนสุขภาพในด้านอื่นๆ

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น 100% นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

การสลายสารอาหารนั้นน่าประทับใจในราคาที่น่าพอใจ และนั่นคือสาเหตุที่นักกีฬาจำนวนมากชอบผลิตภัณฑ์นี้ เป็นอาหารแบบแยกส่วนเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงโดยมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ปริมาณโซเดียมก็สูงเช่นกัน – เพียง 45 มก. โดยพื้นฐานแล้ว ฉันชอบ Isopure Infusions และฉันเดาว่าคนที่ไม่ชอบผงโปรตีนครีมแบบดั้งเดิมอาจชอบความเบาของมันจริงๆ พื้นผิวทำให้ฉันประหลาดใจเช่นกัน ตั้งใจจะผสมน้ำจึงทำตามที่แนะนำครับ ประการแรกมันดูค่อนข้างโปร่งใสและไม่เหมือนกับโปรตีนเชคแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าและมีรสชาติที่ไม่ธรรมดา มีรสเปรี้ยวเล็กน้อยและหวานเล็กน้อย จุดที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือแหล่งที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียมเลย ดังนั้นจึงอาจกลายเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการที่บังคับให้พวกเขาลดการบริโภคเกลือ ฉันได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดแล้วและจะแนะนำคุณผ่านผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทีละขั้นตอน คุณสมบัติหลักที่ฉันได้เปรียบเทียบคือ บรรจุภัณฑ์ รสชาติ การสลายสารอาหาร ความสามารถในการผสม และอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ คุณสามารถดูตารางที่มีผลลัพธ์ทั้งหมดด้านล่าง จากนั้นไปที่รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ละชนิด มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ผักสีเขียวให้มากกว่าวิตามินและแร่ธาตุ อาหารอย่างผักโขม กะหล่ำดาว และถั่วลันเตาล้วนมีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อสร้างสมดุลให้กับมื้ออาหารของคุณ ไม่ต้องพูดถึง สีเขียวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เต็มไปด้วยไฟเบอร์และมีแคลอรี่ต่ำ ลองใส่ผักโขมที่ปรุงสุกแล้วลงในพาสต้า ผสมถั่วลันเตาลงในแกง หรือย่างกะหล่ำดาวเพื่อให้ได้เครื่องเคียงที่กรอบจนไม่อาจต้านทานได้

คุณสามารถกินปลาแซลมอนกระป๋องเพียงอย่างเดียวหรือเพิ่มรสชาติพิเศษด้วยเกลือและพริกไทยเล็กน้อย รสชาติเยี่ยมเมื่อทานคู่กับแครกเกอร์หรือผักสับ แอปเปิ้ลขนาดกลางของว่าง 2 ช้อนโต๊ะ เนยถั่ว (30 กรัม) ให้โปรตีน 9 กรัม รวมทั้งสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี และโพแทสเซียม (25, 40) ถั่วชิกพีปรุงสุกหนึ่งถ้วยครึ่ง (82 กรัม) มีโปรตีน 7 กรัมและไฟเบอร์ 6 กรัม นอกเหนือจากวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด มีโฟเลต เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ทองแดง และแมงกานีสสูงเป็นพิเศษ (32)

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

เมื่อเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ที่ไม่ใส่เกลือและมีโซเดียมต่ำ เช่น ชีสโซเดียมต่ำ ถั่วกระป๋องโซเดียมต่ำ และซีอิ๊วขาว อ่านฉลากโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของอาหารแปรรูปเพื่อตรวจสอบปริมาณโซเดียมและโปรตีน เนื้อสัตว์แปรรูป เช่น เบคอน ฮอทดอก ไส้กรอก และโบโลญญา สามารถมีโซเดียมได้ 300 ถึง 600 มิลลิกรัมต่อมื้อ แม้ว่าเนื้อสัตว์แปรรูปไร้ไขมันยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีก็ตาม วิธีแก้ปัญหา ให้ใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำหนึ่งในห้าชนิดนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ปรึกษานักโภชนาการก่อนใช้อาหารเสริม คุณควรรวมเป้าหมายของคุณไว้ด้วยเนื่องจากแต่ละแบรนด์ทั้งห้านี้มีการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ อย่าใช้ผงโปรตีนโซเดียมเป็นศูนย์ซึ่งมีปริมาณโปรตีนต่ำ มันจะดีกว่าถ้าเลือกปริมาณโซเดียมที่สูงขึ้นและมีโปรตีนสูงเพื่อเป้าหมายนั้น

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย เราหมกมุ่นอยู่กับตัวเลือกนี้มากเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำนวนมากและปราศจาก GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน และผลิตภัณฑ์จากนม แต่กลับเต็มไปด้วยรสชาติ แม้ว่าคุณจะเพิ่มเป็นสองเท่าและเพิ่มความช่วยเหลือพิเศษ การเขย่าของคุณจะมีแคลอรี่ one hundred sixty ที่เหมาะสม และคุณจะได้รับโปรตีนที่มากขึ้นด้วย Building Block 32 กรัม ผู้ทานมังสวิรัติจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากกลุ่มนี้ตราบใดที่ความหลากหลายและปริมาณอาหารที่เลือกมีเพียงพอ แหล่งโปรตีนจากกลุ่มอาหารโปรตีนสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ได้แก่ ไข่ (สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติที่เป็นไข่); ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; ถั่ว เมล็ดพืช (รวมถึงเนยถั่วและเมล็ดพืช) และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง (เต้าหู้ เทมเป้) อาหารทะเลมีสารอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะกรดไขมันโอเมก้า 3, EPA และ DHA การรับประทานอาหารทะเลหลากหลายประมาณ 8 ออนซ์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสามารถช่วยให้มีสุขภาพที่ดีได้ ปลาบางชนิด เช่น ปลาแซลมอนและปลาเทราท์ ยังเป็นแหล่งวิตามินดีตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่หลายๆ คนยังไม่เพียงพอ

ปลูกบนผลไม้ที่ไม่พึงประสงค์และวัสดุจากพืชอื่นๆ ที่มีปริมาณโปรตีนต่ำ และภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ สันนิษฐานได้ว่ามีส่วนสำคัญต่อการบริโภคโปรตีนจากห่วงโซ่อาหารตามธรรมชาติ หนึ่งในข้อกังวลที่พบบ่อยที่สุดที่นักโภชนาการหยิบยกขึ้นมาคือเรื่องปริมาณโซเดียมสูง โดยผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันถือเป็นอาหารที่ผ่านการแปรรูปสูง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะต้องใช้เกลือเพื่อปกปิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ มันมาถึงภาคส่วนเนื้อสัตว์จากพืช ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ 11 ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ โปรตีนเชคช็อกโกแลตเกลือทะเลนี้อัดแน่นไปด้วย MCT และอิเล็กโทรไลต์ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขจัดความอยากน้ำตาลโดยไม่รู้สึกผิด หรือเพียงแค่เติมพลังหลังจากตื่นจากการทำงานที่มีเหงื่อออก -Après ที่เน้นพืชเป็นหลักมีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนสามารถ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้นด้วยโภชนาการที่สะอาดจากพืช คุณไม่ควรต้องสละทรัพยากร (เวลา) อันมีค่าที่สุดของคุณเพื่อรับเชื้อเพลิงที่จำเป็นในการเติมและเดินหน้าต่อไป Après ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบแทนให้กับร่างกายของคุณ เพื่อที่คุณจะได้สามารถก้าวต่อไปได้อย่างแข็งแกร่งหลังจากทุกสิ่งที่ชีวิตเข้ามาขวางทาง

Oleksandr เป็นนักโภชนาการด้านฟิตเนสมืออาชีพที่ได้รับการรับรองโดย Fitness Professional Association (FPA) เขาปฏิบัติตามหลักการของการควบคุมอาหารโดยอิงหลักฐานเชิงประจักษ์ และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับอาหารของลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อห้ามที่เข้มงวดในอาหารโปรดของพวกเขาหรือการบริโภคซ้ำบ่อยๆ เป้าหมายหลักของเขาไม่เพียงแต่บรรลุผลสำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังรักษาไว้ในระยะยาว ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ ไปด้วย หากคุณไม่มีปัญหาเรื่องนมและสามารถบริโภคสารอาหารจากสัตว์ได้ คุณอาจพบว่าเวย์โปรตีนเป็นทางเลือกที่ดีกว่า พวกเขามักจะพอใจกับกระเป๋าเงินของคุณมากกว่าเช่นกัน หากคุณต้องการปริมาณโปรตีนสูงสุดเมื่อเทียบกับปริมาณแคลอรี่ทั้งหมด ตัวเลือกนี้น่าจะถูกใจคุณมาก การสลายสารอาหารนั้นดีสำหรับผู้ที่กำลังหั่นเนื้อ – เกือบจะเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่มีสารปรุงแต่งมากเกินไป และมีโซเดียมต่ำเช่นกัน มันจะเป็นภาพที่แสบตาถ้าคุณต้องการทำข้อตกลงที่ดี

WG ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลและมีส่วนร่วมในการร่างต้นฉบับ FCX สร้างเวกเตอร์และทำการทดลอง DDG, JRZ และ YWG ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล PKS, XNM และ LL ทำการวิเคราะห์ชีวสารสนเทศศาสตร์และปรับปรุงต้นฉบับ JL และ JRB ดำเนินการแปลตำแหน่งเซลล์ย่อย การวัดความเข้มข้นของไอออน และปรับปรุงต้นฉบับ CPS เป็นผู้ชี้แนะการทดลองและกำกับดูแลการวิจัย ผู้เขียนทั้งหมดอ่านและได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือ. การศึกษานี้ดำเนินการในห้องปฏิบัติการหลักของรัฐชีววิทยาฝ้าย ผู้เขียนขอขอบคุณ CRI ของ Nanjing Agricultural University ที่เผยแพร่ข้อมูลจีโนมและการถอดเสียงของ G. TM-1, Dr. Jingjing Jin จากสถาบันวิจัยยาสูบเจิ้งโจวแห่ง CNTC เพื่อขอความช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลการถอดเสียง ในบรรดาสี่กลุ่มนี้ กลุ่ม II เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดทั้งในฝ้ายและอาราบิดอปซิส โดยมี CPK ฝ้าย 29 รายการ และมากกว่าหนึ่งในสามของ CPK อาราบิดอปซิสทั้งหมด กลุ่ม I, III และ IV รวม CPK ฝ้าย 28, 20 และ 21 รายการตามลำดับ จากการวิจัยก่อนหน้านี้ กลุ่ม IV เป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดและมีเพียง 3 CPK จาก Arabidopsis [5] 4 รายการจากข้าว [6] 3 รายการจากข้าวโพด [7] และ 3 รายการจากองุ่น [9] ตามลำดับ ที่นี่เราพบว่า CPK ฝ้าย 21 รายการจัดอยู่ในกลุ่ม IV (ไฟล์เพิ่มเติม 2 และ 5) ผลลัพธ์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า นอกเหนือจากการทำซ้ำจีโนมทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์วิวัฒนาการอื่นๆ ยังมีส่วนทำให้เกิดจำนวน CPK ฝ้ายอีกด้วย

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน four.8 ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

นี่คือจุดที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำกลายเป็นสิ่งล้ำค่า โดยเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจโดยไม่กระทบต่อสุขภาพ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (เรียกว่า มวลกล้ามเนื้อน้อย) ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นยังแสดงให้เห็นว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากทำให้รู้สึก “อิ่ม” มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคาร์โบไฮเดรตและไขมัน (1) Fortagen ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ความจริงก็คือ Fortagen ได้ถอดรหัสรหัสโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว EAAs ชดเชยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและระบบที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ แต่จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับส่วนผสมที่ถูกต้องเท่านั้น พวกเขาตามด้วยการฉีดเวย์โปรตีน การชงประกอบด้วยโซเดียม 15 มิลลิกรัม และให้เวย์ไอโซเลท 20 กรัมต่อมื้อ โปรตีนโซเดียมต่ำประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 5 ชนิดเท่านั้น จึงเป็นตัวเลือกจากธรรมชาติทั้งหมด

เมื่อเราบริโภคโซเดียม มันจะละลายเป็นโซเดียมไอออนที่มีประจุบวก (Na ) และไอออนคลอไรด์ที่มีประจุลบ (Cl-) ในร่างกายของเรา ไอออนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสมดุลของของเหลวภายในและภายนอกเซลล์ของเรา โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารบางอย่างลงในมื้ออาหารของคุณ เช่น สมูทตี้สีเขียวที่ฉันชอบ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน แต่ส่วนใหญ่มีโซเดียมในปริมาณสูงซึ่งไม่เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะพวกเราที่ (หรือดูแลใครสักคน) รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันชื่อเวโรนิกา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน และนักการศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรอง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณสามารถควบคุมโรคหัวใจได้ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำทุกชนิดมีข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพและการบริโภคอาหารของคุณมากที่สุด และช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ ไตมีบทบาทสำคัญในการขจัดโซเดียมออกจากร่างกายและควบคุมความดันโลหิต โซเดียมมากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตในร่างกายเครียด และอาจนำไปสู่ความดันโลหิตสูงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ (10)

ข้อเสียอีกประการหนึ่งของผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ก็คือจุดสนใจหลักคือการเพิ่มระดับคอลลาเจนในร่างกาย ซึ่งต่างจากปริมาณโปรตีนโดยตรงซึ่งอาจไม่ดึงดูดใจสำหรับบางคนที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มระดับโปรตีน โปรตีนที่มีโซเดียมต่ำนี้มาในถุงปิดผนึกใหม่ ซึ่งผู้ใช้บางรายรายงานว่ามีความเลอะเทอะมากกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมักจะมาในอ่างและฝาปิดแบบถอดได้ ขอย้ำอีกครั้งถึงแม้จะไม่ใช่ผงโปรตีนไร้โซเดียม แต่ก็ถือเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพียง 20 มก.

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา 94.ninety nine ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

ไม่มีข้อกำหนดที่แน่นอนสำหรับระดับโซเดียมในโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำหรือเพียงแค่ดูการบริโภคของคุณ ให้พิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมประมาณ มก. หากคุณเป็นมังสวิรัติ ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นหลัก นอกจากนี้ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร คุณอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสซึ่งมีเวย์เข้มข้นค่อนข้างสูง นั่นอาจเป็นผลที่ร้ายแรงที่สุดของการบริโภคโซเดียมมากเกินไป อาจเพิ่มความดันโลหิตและนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจต่างๆ รวมถึงโรคหลอดเลือดสมองในระยะยาว ดังนั้น นักกีฬาจำนวนมากจึงชอบที่จะรักษาเกลือให้น้อยในทุกที่ที่สามารถทำได้และเลือกโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ แต่คุณยังอาจพบผงโปรตีนปราศจากโซเดียมซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวสำหรับผู้ที่มีอาการป่วยและพยายามหลีกเลี่ยงเกลือทุกครั้งที่ทำได้ ในโลกสมัยใหม่ เป็นเรื่องยากที่จะรักษาตัวให้อยู่ในบรรทัดฐานของคุณ อาหารส่วนใหญ่โดยเฉพาะอาหารแปรรูปมีโซเดียมสูง ดังนั้นคุณจึงสามารถรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้มากกว่าที่แนะนำแม้จะทานอาหารมื้อเดียวก็ตาม โดยรวมแล้ว ตอนนี้เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่ดีและไม่ต้องเสียเงินไปกับมัน

หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย โปรตีนคลีนริชแต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล zero ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ระบบย่อยอาหารของคุณมีไว้เพื่อจัดการกับอาหารจริงที่ยังไม่แปรรูปหรือแปรรูปน้อยที่สุด ไม่ใช่โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท นี่คือสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุใดหน่วยงานวิจัยที่เพิ่มขึ้นจึงเปิดเผยว่าการบริโภคส่วนผสมที่ผ่านการขัดเกลาเช่นนี้เป็นประจำสามารถทำลายสมดุลของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณได้ ดังที่คุณทราบแล้วว่าไมโครไบโอมในลำไส้ที่ไม่สมดุลถือเป็นข่าวร้ายต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ

Coli D3 His-PP2C.D6 มีป้ายกำกับตามขั้นตอนจากผู้ผลิต (NanoTemper Technologies) โปรตีน His-PP2C.D6 ถูกติดฉลากด้วยสีย้อม NT-647-NHS ที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลา 30 นาทีในความมืด โปรตีนที่ติดฉลากถูกบ่มด้วยความเข้มข้นต่างกันของลิแกนด์โปรตีน (GST-SCaBP8) เป็นเวลา 10 นาที โดยมีหรือไม่มีแคลเซียม 5-μM ในบัฟเฟอร์ปฏิกิริยา (50-mM Tris–HCl, pH 7.4, 150-mM NaCl, 10-mM MgCl2, zero.05% [v/v] ทวีน-20) ปฏิกิริยาถูกวัดโดย Monolish NT.a hundred and fifteen (NanoTemper Technologies) ที่ 25°C, กำลัง MST 25% และกำลังไฟ LED 25% วิเคราะห์ข้อมูลโดย MO ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ (V2.2.4) เพื่อสร้างพืชดัดแปรพันธุกรรม โครงสร้างที่สอดคล้องกันได้ถูกแปลงเป็น Agrobacterium (Agrobacterium tumefaciens) สายพันธุ์ GV3101 (Clough and Bent, 1998) จากนั้นจึงเปลี่ยนเป็น Col-0 และกลายพันธุ์โดยวิธีจุ่มดอกไม้ มีการใช้สายพันธุ์ T3 โฮโมไซกัสในการศึกษานี้ เพื่อตรวจสอบว่า SCaBP8 ส่งผลต่อกิจกรรมของฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 และ/หรือ PP2C.D7 หรือไม่ เราได้ผลิตโปรตีน His-PP2C.D6 หรือ D7 ใน E.

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

เนื่องจากในปริมาณที่สูงมาก ตับของคุณอาจต่อสู้เพื่อประมวลผลโปรตีนได้เร็วเพียงพอ ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระดับแอมโมเนียในเลือดสูง คลื่นไส้ ท้องร่วง และถึงขั้นเสียชีวิตได้ (20) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องออกกำลังกายไม่น่าจะส่งผลใดๆ ต่อกล้ามเนื้อของคุณ แต่ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (12, 13) ผักกาดไก่แบบโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยไก่รสชาติดี ผักสดกรุบกรอบในซอสถั่วลิสงครีมรสเปรี้ยว เห็ดกระป๋องมีส่วนผสมเช่นเดียวกับเห็ดสด อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถมีโซเดียมได้มากเนื่องจากมีน้ำเกลือรสเค็มที่ใช้บรรจุกระป๋อง การศึกษาระยะยาวและระยะสั้นพบว่าเห็ดเมื่อรวมกับการออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่นๆ อาจมีผลกระทบสำคัญต่อการลดน้ำหนักได้ เชื่อกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเห็ดอาจเพิ่มระบบการป้องกันของเซลล์ ซึ่งช่วยปรับปรุงฤทธิ์ต้านการอักเสบและป้องกันความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน three.6 กรัม และ BCAA four.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่